โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“โฆษก พปชร.” เผย พปชร.ระดมทีม ส.ส. ร่วมประชุมสภาครั้งที่ 2

“โฆษก พปชร.” เผย พปชร.ระดมทีม ส.ส. ร่วมประชุมสภาครั้งที่ 2 หนุนร่างกฎหมายสำคัญของประเทศ เตรียมเปิดตัวคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนนโยบายพรรคและเน้นการสื่อสารที่ถูกต้อง

“ดร.พัชรินทร์” เผย พปชร.เตรียมจัดทัพประชุมสภาฯ 3-5 พ.ย. นี้ “พลเอกประวิตร” หัวหน้าพรรค กำชับสมาชิกต้องเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียงเพื่อพิจารณาร่างกฎหมายที่สำคัญเป็นประโยชน์ต่อประเทศ ย้ำจุดยืนพรรคพร้อมรับฟังความคิดเห็นของทุกฝ่ายที่จะนำไปสู่การสร้างความเป็นอยู่ที่ดี ไม่กระทบ
ความมั่นคงของชาติ ศาสนา และ พระมหากษัตริย์ เตรียมเปิดทัพคนรุ่นใหม่ร่วมขับเคลื่อนโยบายเข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 ดร.พัชรินทร์ ซําศิริพงษ์ ส.ส. กทม.เขต 2 ในฐานะ โฆษกพรรค
พลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ในวันนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เป็นประธานในที่ประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคพลังประชารัฐ โดยมี 3 เรื่องสำคัญ คือ
1. การประชุมสภาผู้แทนราษฎร สมัยสามัญประจำปีครั้งที่ 2 /2564 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 3-5 พฤศจิกายน นี้ หัวหน้าพรรคได้เน้นย้ำให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รวมถึงรัฐมนตรีที่เป็น ส.ส. เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียงในสมัยประชุมเพื่อร่วมกันพิจารณาร่างกฎหมายต่างๆ ที่มีความสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศและเป็นประโยชน์ให้กับประชาชน 2. การแสดงจุดยืนของพรรค ฯ ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ดังนั้นการทำงานของพรรค เราพร้อมที่จะทำงาน รับฟังความคิดเห็นของประชาชน และ ไม่กระทบต่อสถาบัน ความมั่นคง ชาติ ศาสนา และ เน้นให้ประชาชน อยู่ดีกินดี และ พร้อมดูแลประชาชนอย่างเต็มที 3. พรรค เตรียมเปิดตัวกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งยุทธศาสตร์ของพรรคที่สำคัญ ในการเข้าร่วมผลักดันการขับเคลื่อนนโยบาย เพื่อดูแลประชาชนทุกกลุ่ม รวมทั้งเน้นการสื่อสาร ที่จะสร้างความเข้าใจ และนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องในรูปแบบต่างๆ ให้กับกลุ่มเยาวชน และ
คนรุ่นใหม่

”พรรคพลังประชารัฐ เรามีกลุ่มบุคคลที่หลากหลาย ทั้งผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ ในขณะเดียวกัน ก็มีกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ มีความสามารถในด้านต่างๆ ดังนั้น ในแนวทางการดำเนินยุทธศาสตร์ของพรรค เราก็จะรวมกลุ่มคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ส.ส. อดีตผู้สมัคร หรือคนรุ่นใหม่ ที่มีแนวทางเดียวกัน
ความคิดเห็นตรงกัน เข้ามาร่วมกันทำงานให้เข้าถึงประชาชนในวงกว้างมากที่สุด เพื่อการเดินหน้า และ
ขับเคลื่อนยุทธ์ศาสตร์ด้านต่างๆ ที่เป็นมิติใหม่ ๆ ซึ่งในวันนี้ท่านหัวหน้าพรรค ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของการมีส่วนร่วม ของส.ส.ที่มีประสบการณ์ และ ส.ส. รุ่นใหม่ที่มีความสามารถ เข้ามาทำงานร่วมกัน เพื่อให้ยุทธศาสตร์กาทำงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน” ดร.พัชรินทร์ กล่าว

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 2 พฤศจิกายน 2564

" , ,