โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“เลขาฯ พปชร.” ระดม ส.ส.-ว่าที่ผู้สมัคร จัดคอร์สทัพ พปชร.ลงพื้นที่พบปะประชาชน

“เลขาฯสันติ” เปิดตัวเลือดใหม่ 40 ว่าที่ผู้สมัคร 10 ส.ส 4 ภาค
มั่นใจได้คนคุณภาพเข้ามาดูแลทุกข์สุข ปชช.ไม่ต่ำกว่า 150 ที่นั่ง

วันที่ 11 พ.ย. 65 นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวในงานสัมมนาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และสมาชิกพรรค ทั้งประเทศ ภายใต้ชื่องาน “พลังประชารัฐ พลังคนสร้างชาติ” ว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้ เพื่ออบรมทักษะต่างๆ ทั้งการใช้สื่อโซเชียล เรียนรู้ข้อกฎหมายเพื่อเตรียมพร้อมก่อนการเลือกตั้ง และจัดกลุ่มพูดคุยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกัน รวมถึงรับฟังนโยบายหลักและนโนบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อนำไปสื่อสารทำความเข้าใจกับประชาชนต่อไป

นายสันติ กล่าวว่า เวลานี้พรรคมีความพร้อมและมีบุคลากรที่มีศักยภาพ ที่มีความรู้ความสามารถ ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ นักลงทุน ที่จะพัฒนาประเทศในภาพรวมมาอยู่กับพรรคจำนวนมาก และหลังจากนั้นก็จะมีการจับกลุ่มระหว่างบุคคลเหล่านี้ กับ ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกสัปดาห์ เพื่อกำหนดแนวทางร่วมกันในการเดินหน้าขับเคลื่อนพรรค

ในการทำงานของพรรค การมีความเห็นต่างเป็นเรื่องปกติ ซึ่งให้ดูเวลาประชาชนเข้าไปเลือกตั้งส.ส. ก็จะมี ส.ส.เก่า และ ส.ส. ใหม่ที่หมุนเวียนกันไป เมื่อประชาชนเลือกเข้ามา แต่เราต้องทำพรรคให้เข้มแข็ง เป็นที่รักของประชาชน ให้เขารู้สึกว่านอกจากเราจะดูแลแล้วยังต้องพัฒนา ต้องเสริมสร้างพัฒนาแรงงานอุตสาหกรรมไปสู่โลก โดยทำให้ประชาชนรากหญ้าแข็งแรงเพื่อความกินดีอยู่ดีตามนโยบายของพรรคที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง


ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 11 พฤศจิกายน 2565