โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

ส.ส.พปชร. สระบุรี ร่วมกับวิทยาลัยการอาชีพสระบุรี เปิดบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี ลดภาระค่าใช้จ่าย ปชช.

ส.ส.พปชร. สระบุรี ร่วมกับวิทยาลัยการอาชีพสระบุรี เปิดบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี ลดภาระค่าใช้จ่าย ปชช.

พรรคพลังประชารัฐ โดย “ส.ส.กัลยา รุ่งวิจิตรชัย พปชร. จ.สระบุรี” ร่วมกับวิทยาลัยการอาชีพสระบุรี โดยอาจารย์และนักศึกษา ลงพื้นที่ให้บริการซ่อมแซมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ และอื่นๆ ฟรี โดยไม่คิดค่าบริการ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในการลดค่าใช้จ่ายและดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ตำบลหนองยาว อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี

ทั้งนี้ มีชาวบ้านให้ความสนใจเข้านำเครื่องใช้ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์จำนวนมากเข้ามารับบริการตั้งแต่เช้า ทั้งพัดลม ทีวี เครื่องซักผ้า วิทยุ ซ่อมมุ้งลวด เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนหัวเทียน นอกจากนี้ ยังมีบูธสาธิตและสอนทำแซนวิชเพื่อสร้างงานสร้างอาชีพและรายได้ให้กับชาวบ้านที่สนใจ โดย ส.ส.กัลยา ยังได้ร่วมทำแซนวิชและแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเพื่อยกระดับเศรษฐกิจฐานรากให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและยั่งยืน ตามแนวทางและนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ต้องการให้คนไทยกินดีอยู่ดี

พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าในการเข้าถึงดูแลประชาชนเป็นไปตามนโยบาย ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนให้กินดีอยู่ดี พร้อมการเข้าไปรับฟังปัญหา ความเดือดร้อนนำมาสู่การแก้ไขต่อไป โดยมีเป้าหมายชัดเจนในการยกระดับเศรษฐกิจฐานรากให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและยั่งยืน

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 24 สิงหาคม 2565

"