โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ดูแลทุกข์ สุข ประชาชน” ส.ส. ประทวน เยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพ

“ดูแลทุกข์ สุข ประชาชน” ส.ส. ประทวน นำคณะฝ่ายปกครองท้องถิ่น เยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพ พร้อมหน้ากากอนามัย ให้ประชาชน ในเขตเทศบาลตำบล เขาพระยาเดินธง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

นายประทวน สุทธิอำนวยเดช สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 พปชร.จ.ลพบุรี พร้อมด้วย สท.ขวัญชัย จำนงค์สาร และทีมผู้ช่วย ส.ส. ฝ่ายปกครอง ท้องถิ่น และท้องที่ นำโดย นายสุรศักดิ์ เจิมสม นายกเทศมนตรี ตำบลเขาพระยาเดินธง นายชาตรี ชูจันทร์ กำนันตำบลพัฒนานิคม หมู่ 6 และผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1,2,3,4 และ11 หมู่ 12 พร้อมคณะ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบลพัฒนานิคม และทีม อสม ร่วมลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบ “ถุงยังชีพ” พร้อมด้วย หน้ากากอนามัย ให้กับ “ประชาชน ในเขตเทศบาลตำบล เขาพระยาเดินธง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี” จำนวน 248 ครัวเรือน ที่ได้รับผลกระทบ น้ำไหลหลาก และประสบปัญหา โรคโควิด-19 รวมถึง ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบาง เพื่อเป็นการ ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน เบื้องต้นให้กับประชาชน “เป็นหนึ่ง ใน นโยบาย การดูแล ทุกข์ สุข ของประชน อย่างทั่วถึง”

ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ ทางกลุ่ม ปตท. ที่มอบ “ถุงยังชีพ และหน้ากากอนามัย มาให้ ทางอำเภอ ฝ่ายปกครอง อำเภอพัฒนานิคม เพื่อแจกให้กับประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน

จากนั้น ยังได้เดินทาง ขึ้นเขาพระยาเดินธง สำรวจพื้นที่ หาข้อมูล ในการ พัฒนาส่งเสริม และ ผักดันให้ “เขาพระยาเดินธง” เป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่มีศักยภาพ เพิ่มขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมทาง “ด้านเศรษฐกิจ” ที่สำคัญให้กับพื้นที่ และของจังหวัดลพบุรี ต่อไป

#พปชร
#พลังประชารัฐ
#โควิด19

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 9 ธันวาคม 2564

" ,