โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“รมต.สมศักดิ์” เปิดงานไกล่เกลี่ยหนี้สิน ครั้งที่ 77 จ.ชลบุรี

“รมต.สมศักดิ์” เปิดงานไกล่เกลี่ยหนี้สิน ครั้งที่ 77 จ.ชลบุรี

เตรียมเปิดอิมแพ็คก.ย.นี้เปิดช่องปชช.แก้หนี้

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม” และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิด“มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน ครั้งที่ 77 และยุติธรรมพบประชาชน” จ.ชลบุรี เป็นจังหวัดสุดท้ายของโครงการไกล่เกลี่ยหนี้ 4 ภาค

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ไกล่เกลี่ยหนี้ให้ประชาชน ครบทั้ง 77 จังหวัด โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้ารับการไกล่เกลี่ยหนี้สินเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการจัดงาน 77 ครั้ง สามารถช่วยเหลือประชาชนไกล่เกลี่ยหนี้สินสำเร็จ 61,195 ราย มูลค่าหนี้ 12,882 ล้านบาท สามารถลดค่าใช้จ่ายประชาชน 5,592 ล้านบาท

สำหรับประชาชนที่ไม่สามารถเข้าร่วมโครงการในครั้งที่ผ่านๆ มา ทางกระทรวงยุติธรรมจะจัดงานขึ้นอีกครั้งในวันที่ 8-11 กันยายน 2565 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจะมี 18 สถาบันการเงินต่างๆ เข้าร่วมงาน อาทิ กยศ. และธนาคารออมสิน เป็นต้น เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ตกหล่นให้เข้าถึงกระบวนการยุติธรรม

พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าในการเข้าถึงดูแลประชาชนเป็นไปตามนโยบาย ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนให้กินดีอยู่ดี พร้อมการเข้าไปรับฟังปัญหา ความเดือดร้อนนำมาสู่การแก้ไขต่อไป โดยมีเป้าหมายชัดเจนในการยกระดับเศรษฐกิจฐานรากให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและยั่งยืน


ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 20 สิงหาคม 2565

" ,