โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“พล.อ.ประวิตร” เตรียมลงพื้นที่ตรวจราชการจ.กำแพงเพชร ติดตามเรื่องน้ำ-ที่ดิน “วราเทพ”นำ4 ว่าที่ ส.ส. ร่วมต้อนรับ

“พล.อ.ประวิตร” เตรียมลงพื้นที่ตรวจราชการจ.กำแพงเพชร ติดตามเรื่องน้ำ-ที่ดิน “วราเทพ”นำ4 ว่าที่ ส.ส. ร่วมต้อนรับ

วันที่ 29 พ.ค. พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ จ. กำแพงเพชร เพื่อตรวจราชการโดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ร่วมคณะเพื่อติดตามการบริหารจัดการน้ำที่แก้มลิงหนองดงขวัญ ต.หนองปลิง อ.เมือง พร้อมกับมอบนโยบายและพบปะประชาชน

ทั้งนี้มีกำหนดการที่จะเดินทางไปยังโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย เพื่อร่วมพิธีมอบสมุดประจำตัวจัดสรรที่ทำกินพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าเขาเขียว ป่าเขาสว่าง และป่าคลองห้วยทราย ให้ประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล ในลักษณะแปลงรวมพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ พร้อมกับมอบนโยบายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างมีอาชีพที่มั่นคงลดปัญหาการบุกรุกป่า

อย่างไรก็ตามพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ถือเป็นจังหวัดแรกที่พล.อ.ประวิตร กลับมาลงพื้นที่หลังการเลือกตั้ง และพรรคพลังประชารัฐได้รับคะแนนเสียงยกจังหวัด โดยมีนายวราเทพ รัตนากร ในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมเลือกตั้งจ.กำแพงเพชร นำว่าที่ส.ส. กำแพงเพชร ร่วมต้อนรับ โดย 4 ว่าที่ส.ส.กำแพงเพชร ประกอบด้วย นายไผ่ ลิกค์ นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ นายอนันต์ ผลอำนวย และนายปริญญา ฤกษ์หร่าย

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 27 พฤษภาคม 2566

" ,