โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“พล.อ.ประวิตร”ยกย่องผลงานนักกีฬาพาราไทยสร้างชื่อให้ประเทศ คว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทอง “โซโล 2022”เกมส์ ประเทศอินโดนีเซีย

“พล.อ.ประวิตร”ยกย่องผลงานนักกีฬาพาราไทยสร้างชื่อให้ประเทศ
คว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทอง “โซโล 2022”เกมส์ ประเทศอินโดนีเซีย

“พล.อ.ประวิตร” ปลื้มผลสำเร็จ ทัพนักกีฬาพาราไทย ที่อินโดนิเซีย โชว์ผลงานคว้า รองแชมป์เจ้าเหรียญทอง สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ !!

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในฐานประธานคณะกรรมการโอลิมปิกส์ แห่งประเทศไทย แสดงความยินทัพนักกีฬาพาราไทย สร้างผลงานในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 “โซโล 2022″ เกินเป้าหมาย กวาดเหรียญทองได้ 116 เหรียญทอง 111 เหรียญเงิน 90 เหรียญทองแดง ได้เหรียญรวมทั้งสิ้น 317 เหรียญรางวัล จากที่วางเป้าหมายไว้ที่ 70 เหรียญทอง

“นับเป็นความก้าวหน้าของศักยภาพของสมาคมกีฬาทุกประเภท ที่สนับสนุนการฝึกซ้อมเพื่อสนับสนุนนักกีฬา จนประสบความสำเร็จด้วยการนำวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่เข้าไปดูแลการเพิ่มขีดความสามารถจนประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้”

ขอขอบคุณนักกีฬาพาราไทย ที่คนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในเวทีการแข่งขันครั้งสำคัญของภูมิภาคอาเซียนเป็นผลสำเร็จ จนสามารถจากการค้าวเหรียญทองได้เป็นอันดับสองรองจากเจ้าภาพในครั้งนี้ และคว้าตำแหน่งรองแชมป์ การกีฬาแห่งประเทศไทยพร้อมที่จะให้การสนับสนุนนักกีฬาทุกประเภทต่อไป ทั้งในการนำเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์การกีฬา ในการดูแลนักกีฬาเพื่อเตรียมรับการแข่งขันในรายการกีฬาต่างๆ “

ที่มา : ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
เมื่อวันที่ : 8 สิงหาคม 2565

" ,