โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ส.ส. ทัศนาพร” นำกำลังเจ้าหน้าที่รุดช่วยเหยื่อไฟไหม้ตลาดหินดาดเมืองย่าโม

“ส.ส. ทัศนาพร”นำกำลังเจ้าหน้าที่รุดช่วยเหยื่อไฟไหม้ตลาดหินดาดเมืองย่าโม ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยระยะยาวคลายทุกข์ผู้ประสบภัย

นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส.นครราชสีมา เขต 8 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณชุมชนศิลาประชารักษ์ (ตลาดหินดาด) หมู่ที่ 1 ต.หินดาด อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ได้เร่งลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบ โดยมีนางสาวธนวรรณ เกษเมธีการุณ นายกเทศมนตรีตำบลห้วยแถลง และพ.ต.อ. สิทธิพล ทิมสูงเนิน ผกก.สภ.ห้วยแถลง นำกำลังเจ้าหน้าที่ และรถดับเพลิงเข้าช่วยเหลือและควบคุมเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนจนเพลิงสงบ

เบื้องต้นโกดัง 1 หลัง, บ้านไม้ 2 ชั้น 1 หลัง และบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 1 หลัง พร้อมทรัพย์สินและสิ่งของภายในบ้าน ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พร้อมให้กำลังใจกับผู้ประสบภัยไฟไหม้และให้การช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องต้น นอกจากนี้ได้ประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งเข้ามาช่วยเหลือดูแลระยะยาวต่อไป ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทั้งดับเพลิง ท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จิตอาสาและหน่วยงานเกี่ยวข้องที่ร่วมมือกันควบคุมเพลิงไหม้ในครั้ง

#https://pprp.or.th/
#https://twitter.com/pr_pprpthailand
#https://www.blockdit.com/pprp
#https://www.facebook.com/PPRPThailand/

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 10 มกราคม 2565

" ,