โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

ส.ส. ฐิติภัสร์ นำทีม จนท.ตรวจคัดกรองเชิงรุกชุมชนบางกะปิ วังทองหลาง ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ

ส.ส. ฐิติภัสร์ นำทีม จนท.ตรวจคัดกรองเชิงรุกชุมชนบางกะปิ วังทองหลาง ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อควบคุมแพร่ระบาดของโควิด-19 ป้องกันสายพันธ์โอมิครอน

“ส.ส. ฐิติภัสร์” เขต 13 กทม. พปชร. นำทีมเจ้าหน้าที่ตรวจคัดกรองเชิงรุกชาวบ้านเขตวังทองหลาง บางกะปิ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 พร้อมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัย
นางสาวฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 13 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมน้องชาย นายอัครพัชร์ โชติเดชาชัยนันต์ ร่วมกับประธานคณะกรรมการชุมชนหมู่บ้านสินธร ,คลีนิคเวชกรรมที เอส ซอยรามคำแหง 42 ออกหน่วยตรวจคัดกรองเชิงรุกให้กับชาวชุมชนหมู่บ้านสินธร เขตบางกะปิ และวังทองหลาง เพื่อเป็นการควบคุมและลดการแพร่ระบาดโควิด-19 หลังจากสถานการณ์ในช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน ที่มีการติดเชื้อได้อย่างรวดเร็ว และไม่แสดงอาการ ดังนั้นการนำบุคลากรทางการแพทย์เข้ามาตรวจคัดกรองเชิงรุกในครั้งนี้ ก็เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงการตรวจได้โดยไม่ต้องเดินทางไปไกล อีกทั้งยังสามารถควบคุมการแพร่ระบาดให้อยู่ในวงจำกัดได้ หากพบผู้ติดเชื้อ

พร้อมกันนี้ยังได้จัดทีมเจ้าหน้าที่ในการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั้งหมู่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหน้าที่ในฐานะตัวแทนประชาชนที่จะสามารถดูแลได้ในช่วงของวิกฤตโควิด-19 ที่เราทุกคนยังต้องเผชิญ

#ฐิติภัสร์สสกทม
#พปชร
#พลังประชารัฐ
#https://pprp.or.th/
#https://twitter.com/pr_pprpthailand
#https://www.blockdit.com/pprp

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 19 มกราคม 2565

" ,