โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ลุงป้อม” โทรตรง สั่งผู้ว่าฯอุดร นำกระเช้าเยี่ยม “น้องบาส” หนุ่มฮีโร่ ช่วยนักเรียนถูกไฟดูดหน้าโรงเรียน พร้อมกำชับจนท. สถานศึกษา ตรวจสอบความปลอดภัย ไม่ให้ซ้ำรอยเหตุการณ์ ที่ผ่านมา

"ลุงป้อม" โทรตรง สั่งผู้ว่าฯอุดร นำกระเช้าเยี่ยม "น้องบาส" หนุ่มฮีโร่ ช่วยนักเรียนถูกไฟดูดหน้าโรงเรียน พร้อมกำชับจนท. สถานศึกษา ตรวจสอบความปลอดภัย ไม่ให้ซ้ำรอยเหตุการณ์ ที่ผ่านมา

โฆษกพปชร. เผย “ลุงป้อม” โทรตรง สั่งผู้ว่าฯอุดร นำกระเช้าเยี่ยม “น้องบาส” หนุ่มฮีโร่ ช่วยนักเรียนถูกไฟดูดหน้าโรงเรียน พร้อมกำชับจนท. สถานศึกษา ตรวจสอบความปลอดภัย ไม่ให้ซ้ำรอยเหตุการณ์ ที่ผ่านมา

ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต 2 และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าวันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาการนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ต่อสายสั่งการให้ นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี นำกระเช้าดอกไม้ และของเยี่ยม ไปมอบให้กับน้องบาส นายอรรถชัย อาจอุดม หนุ่มฮีโร่ ที่ช่วยนักเรียนที่ถูกไฟดูดหน้าโรงเรียน รวมถึงเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งนักเรียนคนอื่นๆ ทั้ง 5 คนด้วย

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ขอชื่นชม และยกย่อง นายอรรถชัย ว่าเป็นผู้ที่กล้าหาญ ไม่หวั่นต่ออันตรายกับตัวเอง จนสามารถช่วยเหลือผู้อื่นให้รอดชีวิตมาได้

นอกจากนี้ยังได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบ ดูแลป้องกัน นักเรียนและประชาชน เพื่อไม่ให้ได้รับอันตรายจากสถานการณ์อุทกภัย ซ้ำรอยเหตุการณ์ดังกล่าว

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ ​พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 17 กันยายน 2565

" ,