โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

อวยพรวันเกิด “พล.อ.ประวิตร”ครบ 79 ปี คนสนิท-ทหาร-ตำรวจ-นักการเมือง “รวมพลคนรักลุงป้อม” ขอให้มีความสุข-สุขภาพแข็งแรง ย้ำจุดยืน ปกป้อง-เทิดทูนสถาบันฯสำคัญสูงสุด

อวยพรวันเกิด “พล.อ.ประวิตร”ครบ 79 ปี คนสนิท-ทหาร-ตำรวจ-นักการเมือง “รวมพลคนรักลุงป้อม” ขอให้มีความสุข-สุขภาพแข็งแรงย้ำจุดยืน ปกป้อง-เทิดทูนสถาบันฯสำคัญสูงสุด

เมื่อ 11 ส.ค.67 ณ มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ต้อนรับ บุคคลใกล้ชิด ทั้งทหารตำรวจ นักการเมืองจากพรรคต่างๆ รวมทั้งสื่อมวลชน เข้าร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 79 ปี ทั้งนี้ได้มีคณะต่างๆ ทยอยมาร่วมอวยพรก่อนวันเกิดเป็นจำนวนมาก มาก่อนหน้าแล้ว สำหรับวันนี้ ในช่วงเช้า พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางไปประกอบพิธีทำบุญ ซึ่งได้ปฏิบัติเป็นประจำทุกปี ณ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน

จากนั้นได้เดินทางมายัง มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อฯ เพื่อต้อนรับผู้มาร่วมแสดงความยินดีในวันคล้ายวันเกิด ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ที่มาอวยพรได้กล่าวขอให้พล.อ.ประวิตร มีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง เป็นหลักชัย ให้บ้านเมือง มีความสงบสุข ร่มเย็น เจริญรุ่งเรือง

พล.อ.ประวิตร ได้มอบของที่ระลึกแก่ผู้มาอวยพรและกล่าวตอบรับพร โดยขอให้ช่วยกัน ทุ่มเททำงาน เพื่อบ้านเมืองและประชาชน สำคัญที่สุด ต้องช่วยกันปกป้อง เทิดทูน สถาบันพระมหากษัตริย์ ให้คงอยู่คู่ชาติไทย ตลอดไป

สำหรับงานวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.ประวิตร ในวันนี้ บรรยากาศ เป็นแบบเรียบง่ายเป็นกันเองทุกคนทุกคณะมาด้วยความเคารพรัก ความผูกพัน ที่เคยมีมาอย่างยาวนาน เนื่องจาก พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ใหญ่ที่มีความเมตตากับทุกคน เป็นที่เคารพนับถือของผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ รวมทั้งข้าราชการ นักการเมือง นักธุรกิจ วันนี้ จึงเป็นอีกวันหนึ่ง ที่นับเป็นวัน“รวมพลคนรักลุงป้อม”ก็ว่าได้ ซึ่งจะทำให้ พล.อ.ประวิตร เจ้าของวันเกิดได้รับพลังอันบริสุทธิ์ ให้มีกำลังใจที่เข้มแข็ง มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท พร้อมที่จะทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน ในฐานะที่เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พรรคที่มีอุดมการณ์ ยึดมั่น ปกป้องเทิดทูนสถาบันฯ เป็นสถาบันทางการเมือง และพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งเป็นกลไกหนึ่ง ที่จะช่วยขับเคลื่อนงานตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อให้พี่น้องประชาชน กินดีอยู่ดี มีความสุข ต่อไป

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 12 สิงหาคม 2567

" ,