โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“องอาจ ว่าที่ ส.ส.สระบุรี”มั่นใจ จะทำหน้าที่ ส.ส.ให้ดีตอบแทนความไว้วางใจของ ปชช.เดินหน้า พัฒนาระบบน้ำ ไม่แล้ง ไม่ท่วม เพื่อเกษตรกร

“องอาจ ว่าที่ ส.ส.สระบุรี”มั่นใจ จะทำหน้าที่ ส.ส.ให้ดีตอบแทนความไว้วางใจของ ปชช.เดินหน้า พัฒนาระบบน้ำ ไม่แล้ง ไม่ท่วม เพื่อเกษตรกร

นายองอาจ วงษ์ประยูร ว่าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.สระบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวว่า ภาย
หลังจากที่ได้รับชัยชนะในพื้นที่ เขต 4 จ. สระบุรี ตนได้ทำงานลงพื้นที่ต่อเนื่อง แต่ขณะนี้ยังรอการรับรองจากคณะกรรมการเลือกตั้ง(กกต.)อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้มีการขอบคุณไปยังผู้นำชุมชน ต่างๆ ที่ให้การสนับสนุน การเข้ามาทำงานในครั้งนี้ ตนขออาสาดูแลทุกคน โดยการสานผลงานเก่า สร้างผลงานใหม่ ให้ชาวสระบุรี มีน้ำใช้ พัฒนาระบบน้ำ ชลประทานที่ดี ไม่แล้ง ไม่ท่วม เพื่อชุมชนและพี่น้องเกษตรกรชาวสระบุรีอย่างต่อเนื่องเพราะการบริหารจัดการน้ำเป็นเรื่องสำคัญ ต้องให้เพียงพอความต้องการใช้ของภาคเกษตร ซึ่งมีพื้นที่เพาะปลูกข้าวถึง 70% ด้วยเกษตรกรมีความต้องการเพาะปลูกปีละ 2 ครั้งขึ้นไปทั้งนาปี และนาปรัง

นายองอาจ กล่าวต่อว่า ตนจะทำหน้าที่ ส.ส.อย่างเต็มที่ ทั้งในการประสาน และผลักดันในระดับกระทรวง โดยกรมชลประทาน และในสภาฯ ที่สามารถตั้งกระทู้ถามถึงความคืบหน้าในการจัดการน้ำให้เพียงพอ ซึ่งถือเป็นนโยบายของพรรค ที่ได้หาเสียงไว้ ภายใต้การนำของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีนโยบาย “มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำ ไม่มีจน ” ซึ่งเป็นนโยบายที่ประชาชน ชาวสระบุรี มีความประสงค์ และต้องการให้แก้ปัญหาเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งภัยแล้งและอุทุกภัย

“ผมขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่น และความไว้วางใจที่มอบให้ผมและพรรคพลังประชารัฐ ผมจะนำประสบการณ์ทั้งในและนอกสภา มาทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ที่สุด”นายองอาจ กล่าว

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 8 มิถุนายน 2566

" ,