โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ส.ส.ไพลิน”ลงพื้นที่รับฟัง-แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนชาวสมุทรปราการ

“ส.ส. ไพลิน” ลงพื้นที่รับฟัง-แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนชาวสมุทรปราการ เตรียมประสานหน่วยงานซ่อมแซมไฟส่องทางพร้อมเยี่ยมผู้หายป่วยโควิด-19

นางสาวไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะทำงาน ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนที่หายป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่หมู่บ้านลัดดา จำนวน 22 หลังคาเรือน ได้แก่ ชุมชนคลอง 5 จำนวน 9 หลังคาเรือน, หมู่บ้านธนารินทร์ 1 จำนวน 6 หลังคาเรือน, ชุมชนริมคลองโยธา จำนวน 4 หลังคาเรือน, ชุมชนโค้งลัดดา จำนวน 7 หลังคาเรือน, หมู่7 ต.ในคลองบางปลากด, ชุมชนโครงการคู่สร้างโครงการ 1,2 จำนวน 26 หลังคาเรือน และหมู่ 9 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้ ยังได้รับเรื่องราวร้องทุกข์เกี่ยวกับไฟส่องสว่างทางเดินในพื้นที่ชุมชนคลอง 5 และชุมชนริมคลองโยธา หมู่ 7 ซึ่งไม่มีไฟส่องสว่างใช้สัญจรในยามวิกาล ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุภายในชุมชน รวมถึงเรื่องร้องเรียนเรื่องถนนทางเดินสัญจรภายในชุมชนคู่สร้างโครงการ 1 หมู่ 9 ที่ชำรุดเสียหายทำให้สัญจรลำบาก และเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ โดยเบื้องต้นได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยเหลือและแก้ไขอย่างเร่งด่วน

“เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน เดินเคียงข้างกันไป เพื่อฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ ด้วยความห่วงใยจากทีมงาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ”

#ไพลินเทียนสุวรรณ
#สสสมุทรปราการ
#พลังประชารัฐ
#พปชร

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 6 ธันวาคม 2564

" ,