โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ส.ส.เพชรบูรณ์” พปชร. วอน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้หลายปัญหาให้ชาวหนองไผ่ด่วน หลังประชาชนเดือดร้อนหลายพันครัวเรือน

“ส.ส.เพชรบูรณ์” พปชร. วอน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้หลายปัญหาให้ชาวหนองไผ่ด่วน หลังประชาชนเดือดร้อนหลายพันครัวเรือน

นางวันเพ็ญ พร้อมพัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเพชรบูรณ์ เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวหารือในที่ประชุมสภาว่า ขอให้กรมทางหลวงพิจารณาการติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างบนเกาะกลางถนนถนนทางหลวงเส้น 21 ช่วงสระบุรี หล่มสัก 1 จุด คือ จุดที่ 1 กม ที่ 161 ถึง 162 เป็นช่วงบ้านเนินมะค่าน้อย ตำบลวัฒนา อำเภอหนองไผ่ เพราะตรงนี้มีชุมชนอยู่ทั้งสองฝั่งถนนมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง อีกที่หนึ่งคือ กม. 167 ถึง 168 เป็นช่องกลับรถตรงหน้าวัดภูเขาดิน ของอำเภอหนองไผ่จังหวัดเพชรบูรณ์ ก็อยากจะให้มีไฟฟ้าสองสว่างในช่วงเวลากลางคืน

นางวันเพ็ญ กล่าวต่อว่า ในพื้นที่หมู่ที่ 4 บ้านวังเหว และพื้นที่ที่ใกล้เคียง ที่รับผลกระทบจากน้ำท่วม และภัยแล้ง ขอให้เร่งการก่อสร้างอ่างเก็บน้ำคลองมะนาว ตำบลยางงาม อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ เพราะประชาชน 1000 กว่าหลังคาเรือน ต้องการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมน้ำขัง และหน้าแล้งน้ำไม่มีใช้

นอกจากนี้ทางโรงเรียนอนุบาลวังโป่ง ขอให้จัดงบประมาณเพื่อก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่ให้แก่เด็กนักเรียนจำนวน 600 กว่าชีวิต แทนหลังเก่าที่ถูกรื้อถอนไป เนื่องจากชำรุดสุดโทรม และเพื่อให้เป็นอาคารที่เหมาะสมกับพื้นที่โรงเรียนจะถูกผลกระทบจากน้ำท่วม น้ำขังในช่วงฤดูฝนทุกปี เพราะสภาพของพื้นที่โรงเรียนเป็นที่ต่ำ อยู่ใกล้กับคลองวังโป่ง อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์

#พรรคพลังประชารัฐ #พลังประชารัฐ #พปชร #PPRP #วันเพ็ญพร้อมพัฒน์
Twitter : https://twitter.com/PPRPofficial

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 12 มกราคม 2566

" ,