โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

ส.ส.พปชร.พิษณุโลก ตรวจเยี่ยมพื้นที่ร่วมหาทางแก้ไขปัญหา พร้อมมอบสิ่งของดูแลความเป็นอยู่ ปชช. 5 หมู่บ้าน

ส.ส.พปชร.พิษณุโลก ตรวจเยี่ยมพื้นที่ร่วมหาทางแก้ไขปัญหา พร้อมมอบสิ่งของดูแลความเป็นอยู่ ปชช. 5 หมู่บ้าน

พรรคพลังประชารัฐ โดย “ส.ส.อนุชา น้อยวงศ์ พปชร.จ.พิษณุโลก” พร้อมด้วย คุณเกษม คำสุคดี ประธานชมรมอสม.อำเภอวังทอง (ผู้ช่วยส.ส.) และนายฉัตรชัย ตันติพลาผล ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ตำบลเนินมะปราง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก เพื่อนำอาหารและสิ่งของเครื่องใช้และเสื้อผ้า จำนวน 700 ชุด มามอบให้กับชาวบ้านใน 5 หมู่บ้าน ได้แก่ หมู่ 8 บ้านดงงูใหม่, หมู่ 5 บ้านเนินดิน, หมู่ 9 บ้านหนองขอนเหนือ,หมู่ 3 บ้านหนองขอน และหมู่ 1 บ้านใหม่ทองประเสริฐ เพื่อแบ่งเบาภาระความเป็นอยู่ให้กับชาวบ้านในพื้นที่

ทั้งนี้ ส.ส.อนุชา ยังได้ร่วมพูดคุยพร้อมรับฟังปัญหาความเดือดร้อน รวมถึงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำไปจัดทำเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้านให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สอดคล้องกับนโยบายพรรคพลังประชารัฐที่ต้องการดูแลความเป็นอยู่ในเรื่องปัญหาปากท้องของคนไทยให้กินดีอยู่ดี

พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าในการเข้าถึงดูแลประชาชนเป็นไปตามนโยบาย ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนให้กินดีอยู่ดี พร้อมการเข้าไปรับฟังปัญหา ความเดือดร้อนนำมาสู่การแก้ไขต่อไป โดยมีเป้าหมายชัดเจนในการยกระดับเศรษฐกิจฐานรากให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและยั่งยืน


ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 30 สิงหาคม 2565

" ,