โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

ส.ส.พปชร.บัญชีรายชื่อ แลกเปลี่ยนข้อมูลสถาบันจัดการน้ำเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการน้ำ พร้อมเข้าถึงเมล็ดพันธุ์ข้าวช่วยเกษตรกร

ส.ส.พปชร.บัญชีรายชื่อ แลกเปลี่ยนข้อมูลสถาบันจัดการน้ำเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการน้ำ พร้อมเข้าถึงเมล็ดพันธุ์ข้าวช่วยเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ โดย “ส.ส.ชวน ชูจันทร์ พปชร. บัญชีรายชื่อ” ร่วมหารือและรับฟังปัญหา เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในการบริหารจัดการน้ำอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะนำข้อมูลที่ได้มาจัดทำเป็นแนวทางและนโยบายในการบริหารจัดการน้ำไว้ใช้เป็นน้ำต้นทุนสำรองในการอุปโภค-บริโภค และภาคการเกษตร ณ สถาบันทรัพยากรน้ำ

พร้อมกันนี้ ส.ส.ชวน ยังได้ร่วมหารือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องข้าว เพื่อสนับสนุนให้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวเข้าถึงเมล็ดพันธุ์ข้าวพันธุ์ดี ในการต่อยอดให้เกษตรกรได้ผลผลิตที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อยกระดับการผลิตข้าวของประเทศไทย สอดคล้องกับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ต้องการให้คนไทยกินดีอยู่ดีอย่างมีความสุข ณ กรมการข้าว

พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าในการเข้าถึงดูแลประชาชนเป็นไปตามนโยบาย ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนให้กินดีอยู่ดี พร้อมการเข้าไปรับฟังปัญหา ความเดือดร้อนนำมาสู่การแก้ไขต่อไป โดยเรามีเป้าหมายชัดเจนในการยกระดับเศรษฐกิจฐานรากให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และยั่งยืน
ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 10 สิงหาคม 2565

" ,