โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

ส.ส.ชลบุรี พปชร. วอนรัฐเร่งแก้ปัญหาคนชลบุรี จัดสรรงบลดปัญหาน้ำแล้ง-รถติด-ออกเอกสารที่ทำกิน

ส.ส.ชลบุรี พปชร. วอนรัฐเร่งแก้ปัญหาคนชลบุรี จัดสรรงบลดปัญหาน้ำแล้ง-รถติด-ออกเอกสารที่ทำกิน

นายรณเทพ อนุวัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้หารือในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ขอให้กรมทางหลวง กระทรวมคมนาคม ได้จัดสรรงบประมาณการก่อสร้างถนนยกระดับที่ถนนทางหลวงหมายเลข 331 จังหวัดฉะเชิงเทราไปจังหวัดชลบุรี ที่กิโลเมตรที่ 87 เพื่อการแก้ปัญหาการจราจรติดขัดตั้งแต่เช้าจนเย็น

นอกจากนี้ ยังขอให้กรมชลประทาน จัดสรรงบประมาณการก่อสร้างท่อส่งน้ำ จากอ่างเก็บน้ำคลองหลวงรัชชโลทรไปยังอ่างเก็บน้ำสัตพงษ์ สระน้ำหนองบอน และสระน้ำบ้านหนองตองเขต เพื่อเป็นการแก้ปัญหาขาดน้ำในช่วงน้ำแล้ง เนื่องจากว่าอ่างเก็บน้ำคลองหลวงรัชชโลธรนั้นไม่มีระบบสูบน้ำ จึงอยากจะให้ทางกรมชลประทานได้จัดสรรงบประมาณที่จะสร้างเชื่อมต่อที่สูบขังที่อ่างเก็บน้ำคลองหลวงรัชชโลธร

ทั้งนี้ พี่น้องประชาชนในตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ไม่มีขอบเขตแน่นอน ทำให้ที่ดินข้างเคียงไม่ได้รับเอกสารสิทธิ์ที่ดิน เนื่องจากว่าไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนที่จะกล้าออกไปเดินสำรวจ ออกเอกสารสิทธิ์ ให้กับผู้ครอบครอง ทำให้ผู้ครอบครองได้รับความเสียหาย จึงขอให้กรมที่ดิน กระทรวงมหาดไทย ยกเลิกที่ดินสารณะประโยชน์ และออกเอกสารสิทธิ์ ให้กับผู้ครอบครองเพื่อทำประโยชน์ในที่ดินดังกว่าต่อไป

#พรรคพลังประชารัฐ #พลังประชารัฐ #พปชร #PPRP #รณเทพอนุวัฒน์
Twitter : https://twitter.com/PPRPofficial

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 19 มกราคม 2566

" , ,