โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“สส.วรโชติ” เผย “พล.อ.ประวิตร” มอบถุงยังชีพเยียวยาชาวเพชรบูรณ์เบื้องต้น หลังน้ำป่าไหลหลากทำบ้านเรือนประชาชนเสียหายจำนวนมาก

“สส.วรโชติ” เผย “พล.อ.ประวิตร” มอบถุงยังชีพเยียวยาชาวเพชรบูรณ์เบื้องต้น หลังน้ำป่าไหลหลากทำบ้านเรือนประชาชนเสียหายจำนวนมาก

นายวรโชติ สุคนธ์ขจร สส.เพชรบูรณ์ เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 01 ก.ย.ที่ผ่านมา พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐได้มอบหมายให้ตนและนางวันเพ็ญ พร้อมพัฒน์ สส.เขต 5 เพชรบูรณ์ ลงพื้นที่ อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย นายก อบต.วังโป่ง และสมาชิก อบต.,กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเป็นตัวแทนมอบถุงยังชีพให้กับพื้นที่ เทศบาลตำบลวังโป่ง จำนวน 1,000  ครัวเรือน ครับ เนื่องจากจังหวัดเพชรบูรณ์ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม และน้ำป่าไหลหลากทำให้บ้านเรือนพี่น้องประชาชนและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งได้รับความเสียหาย

“น้ำมาครั้งนี้ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนกันเป็นอย่างมาก เพราะกระแสน้ำมาเร็วจนไม่ทันได้ตั้งตัว บ้านเรือนและทรัพย์สินข้าวของในครัวเรือนเสียหายไปมาก ซึ่ง พลเอกประวิตร ติดตามสถานการณ์อย่างใกช้ชิด และท่านยังคิดถึง ห่วงใย ชาวเพชรบูรณ์อยู่เสมอ จึงให้นำสิ่งของจำเป็น เครื่องอุปโภคบริโภคมาช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้คนในพื้นที่ อาทิ ข้าวสาร น้ำดื่ม เป็นต้น โดยตนต้องขอบพระคุณ พล.อ.ประวิตร แทนพี่น้องชาววังโป่งด้วย” นายวรโชติ กล่าว

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 2 กันยายน 2567

" ,