โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ส.ส.กรณิศ” พปชร.เพิ่มแสงสว่างในชุมชน8 ปีต่อเนื่อง ลุยติดตั้งเพิ่ม 5 ชุมชนในเขตคลองเตย-วัฒนา

“ส.ส.กรณิศ” พปชร.เพิ่มแสงสว่างในชุมชน8 ปีต่อเนื่อง ลุยติดตั้งเพิ่ม 5 ชุมชนในเขตคลองเตย-วัฒนา

นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส. กรุงเทพมหานคร เขต 4 (คลองเตย – วัฒนา) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำทีมเข้าติดตั้งไฟส่องสว่างโซลาร์เซลล์บริเวณทางเดินใน 5 ชุมชน ได้แก่ ชุมชนตลาดปีนัง ,ชุมชนล็อค456 , ชุมชนร่มเกล้า,ชุมชนริมคลองไผ่สิงโต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากชาวบ้านในชุมชนได้มีการร้องเรียนเข้ามาผ่าน Facebook และ LINE ของ ส.ส.กรณิศ ในปัญหาเรื่องไฟฟ้าส่องสว่างไม่เพียงพอ ซึ่งจะทำให้เกิดสุ่มเสี่ยงอาชญากรรม การเกิดอุบัติเหตุแก่ผู้สูงอายุที่ใช้สัญจรภายในชุมชน จึงได้เร่งดำเนินการเร่งติดตั้งเพิ่มความสว่างให้กับชุมชนได้สัญจรกันได้อย่างปลอดภัย

โดยโครงการติดตั้งแสงสว่างโซล่าเซลล์ให้กับชุมชนดำเนินมากว่า 8 ปี ติดตั้งทั่วเขตคลองเตยและวัฒนา ไป 1,000 กว่าดวง ให้กับพี่น้องประชาชนเดือดร้อน ที่มีการร้องขอ เช่นไฟฟ้าเข้าไม่ถึง หรือเป็นที่เอกชน ส.ส.กรณิศ ก็จะดำเนินการประสานงานช่วยเหลือไปติดตั้งให้

“ส.ส.กรณิศ” พปชร.เพิ่มแสงสว่างในชุมชน8 ปีต่อเนื่อง ลุยติดตั้งเพิ่ม 5 ชุมชนในเขตคลองเตย-วัฒนา “ส.ส.กรณิศ” พปชร.เพิ่มแสงสว่างในชุมชน8 ปีต่อเนื่อง ลุยติดตั้งเพิ่ม 5 ชุมชนในเขตคลองเตย-วัฒนา “ส.ส.กรณิศ” พปชร.เพิ่มแสงสว่างในชุมชน8 ปีต่อเนื่อง ลุยติดตั้งเพิ่ม 5 ชุมชนในเขตคลองเตย-วัฒนา “ส.ส.กรณิศ” พปชร.เพิ่มแสงสว่างในชุมชน8 ปีต่อเนื่อง ลุยติดตั้งเพิ่ม 5 ชุมชนในเขตคลองเตย-วัฒนา “ส.ส.กรณิศ” พปชร.เพิ่มแสงสว่างในชุมชน8 ปีต่อเนื่อง ลุยติดตั้งเพิ่ม 5 ชุมชนในเขตคลองเตย-วัฒนา “ส.ส.กรณิศ” พปชร.เพิ่มแสงสว่างในชุมชน8 ปีต่อเนื่อง ลุยติดตั้งเพิ่ม 5 ชุมชนในเขตคลองเตย-วัฒนา

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่​: 7 กันยายน 2565

 

" ,