โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ร้อยเอกจองชัย” วอน รัฐจับตาเลือกตั้งให้ดีไร้การซื้อสิทธิ์ ขายเสียง วอน ปชช.เลือก ส.ส.คนทำงานจริง เข้าไปเป็นปากเป็นเสียง

“ร้อยเอกจองชัย” วอน รัฐจับตาเลือกตั้งให้ดีไร้การซื้อสิทธิ์ ขายเสียง วอน ปชช.เลือก ส.ส.คนทำงานจริง เข้าไปเป็นปากเป็นเสียง

ร้อยเอกจองชัย วงทรายทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวหารือในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรว่า ขอฝากให้เจ้าหน้าที่รัฐและหน่วยงานราชการทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง ได้สอดส่องดูแลการเลือกตั้งที่จะถึงนี้อย่างเข้มงวด ป้องกันการซื้อสิทธิ์ ขายเสียง และการโกงการเลือกตั้ง รวมถึงการเร่งรณรงค์ สร้างค่านิยมที่ดีให้กับประชาชน

“อีกไม่กี่เดือนจะเป็นโอกาสของประชาชนที่จะได้ใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกผู้ที่จะทำหน้าที่บริหารประเทศแทนท่านเพื่อที่จะได้เปลี่ยนแปลงประเทศของเราไปในทางที่ดี ขอให้ประชาชนเลือกคนดีมีฝีมือ เลือกคนที่ทำงานจริงๆมาเป็นปากเป็นเสียงแทนท่าน รวมทั้งเลือกคนที่สามารถช่วยแก้ปัญหาความเดือดร้อนของท่านและชุมชนได้ จงอย่าได้เลือกผู้แทนที่ใช้เงินซื้อเสียง”

ร้อยเอกจองชัย กล่าวต่อว่า เพราะเมื่อมีการลงทุนก็ย่อมมีการถอนทุนคืน แต่ขอให้ดูที่ผลงานของผู้ที่จะมาเป็นผู้แทนของท่านเป็นสำคัญ และอย่าให้ใครมาดูถูกว่าเงินไม่มา กาไม่เป็น ขอให้ทุกท่านจงลุกขึ้นมาใช้สิทธิ์ด้วยความภาคภูมิใจ เลือกคนดีเข้าสภา เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมไทย อนาคตของประเทศไทยอยู่ในมือของพี่น้องประชาชน”

#พรรคพลังประชารัฐ #พลังประชารัฐ #พปชร #PPRP #จองชัยวงทรายทอง
Twitter : https://twitter.com/PPRPofficial

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2566

" ,