โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“พล.อ.ประวิตร ”ส่งนโยบายถึงมือ ประชาชนผ่านคาราวานหาเสียงรอบกรุง ชวนคนไทยทุกคน ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง กา พปชร.ส่งกำลังใจผู้สมัครทุกเขตลุยเต็มพิกัด

“พล.อ.ประวิตร ”ส่งนโยบายถึงมือ ประชาชนผ่านคาราวานหาเสียงรอบกรุง ชวนคนไทยทุกคน ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง กา พปชร.ส่งกำลังใจผู้สมัครทุกเขตลุยเต็มพิกัด

วันที่ 13 พ.ค.66 เวลา 08.00 น
พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)จัดกิจกรรมปล่อยตัวคาราวาน รถหาเสียงโค้งสุดท้ายทั่ว กทม.นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐโดย ได้โบกธงพรรคพปชร. เพื่อปล่อยคาราวานรถหาเสียงไปในเส้นทางต่างๆ โดยมี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีม กทม. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล ที่ปรึกษาคณะกรรมการฝ่ายจัดทำนโยบาย ขึ้นขบวนรถแห่ เพื่อให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ทั่วประเทศพร้อมเชิญชวนพี่น้องประชาชนเข้าคูหาเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม นี้

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า วันนี้พรรคหาเสียงอย่างเข้มข้น และจะยุติการหาเสียงในเวลา 18.00 น. ขอให้ผู้สมัครทุกคนทำงานให้เต็มที่ เพื่อประเทศชาติ และประชาชนของเรา และความแข็งแกร่งของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะนำนโยบายเพื่อช่วยเหลือประชาชนต่อไป

สำหรับเป้าหมายของพรรค ยังไม่มีการวางแผนใดๆ ขอให้ รอดูวันที่ 14 พฤษภาคม เพราะเราต้องให้เกียรติประชาชน ประชาชนจะเลือกใครก็แล้วแต่ และไม่ได้มีการคาดการณ์จำนวนที่นั่ง ที่จะได้รับ

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร ได้เชิญชวนประชาชนมาใช้สิทธิ์ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ขอให้มาทุกคน เพราะบ้านเมืองเราต้องการความร่วมมือจากทุกฝ่าย เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนออกมาเลือกตั้ง เพื่อที่จะเห็นว่าเรามีสิทธิ์มีเสียงในการลงคะแนนเลือกตั้งทุกคน ขอฝากไว้ด้วย

สำหรับขบวนคาราวาน เริ่มปล่อยขบวนตั้งแต่หน้าพรรคพลังประชารัฐ ผ่านห้าแยกลาดพร้าว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ผ่านแยกยมราช เข้าถนนหลานหลวง ไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สะพานพุทธ และจบที่ วงเวียนใหญ่ วนไปจนใกล้เวลาสิ้นสุดการหาเสียง

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 13 พฤษภาคม 2566

" ,