โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“พล.อ.ประวิตร”ลงนามตั้ง“พล.ต.ท.​ปิยะ”นั่งทีมโฆษก ขับเคลื่อนนโยบายพรรค ผสมบุคลากรรุ่นเก๋า-เจนใหม่ สร้างความเข้าใจให้ประชาชนทุกช่วงวัย

“พล.อ.ประวิตร”ลงนามตั้ง“พล.ต.ท.​ปิยะ”นั่งทีมโฆษก ขับเคลื่อนนโยบายพรรค ผสมบุคลากรรุ่นเก๋า-เจนใหม่ สร้างความเข้าใจให้ประชาชนทุกช่วงวัย

เวลา 15. 30 น. (16 กรกฎาคม 2567) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ( พปชร.) ในการประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ประจำสัปดาห์ โดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขและรองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค และรองประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญ, นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค ,พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ เหรัญญิกพรรค และนายทะเบียนพรรค นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ. และนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล ประธานยุทธศาสตร์ด้านวิชาการ พรรคพลังประชารัฐ ที่ประชุมได้พิจารณาวาระต่างๆ ในการทำกิจกรรมของพรรคในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการดำเนินงานของรัฐมนตรีของพรรคในแต่ละกระทรวง ในการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน

นอกจากนี้พล.อ.ประวิตร ยังได้ประกาศรับสมาชิกใหม่ พร้อมแต่งตั้งเป็นทีมโฆษกเพิ่มเติม ในส่วน ฝ่ายกิจการพรรค เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การขับเคลื่อนงานของพรรค ภายใต้สโลแกน “พรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย“ ที่จะต้องสร้างความเข้าใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกช่วงวัย ถึงแนวคิดและการทำงานทุกมิติ ด้วยส่วนผสมของบุคลากรคุณภาพ ทั้งที่มีประสบการณ์ และคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ พล.ต.ท.​ปิยะ เคยรับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5 ก่อนเกษียณอายุราชการ

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 16 กรกฎาคม 2567

" ,