โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“พปชร.สงขลา” ร่วมหารือชุมชนแก้ปัญหาน้ำประปาขาดแคลน อ.นาหม่อม เร่งพัฒนาระบบส่งน้ำ ป้อนน้ำให้เพียงพอกับภาคครัวเรือน ยกระดับคุณภาพชีวิต

“พปชร.สงขลา” ร่วมหารือชุมชนแก้ปัญหาน้ำประปาขาดแคลน อ.นาหม่อม
เร่งพัฒนาระบบส่งน้ำ ป้อนน้ำให้เพียงพอกับภาคครัวเรือน ยกระดับคุณภาพชีวิต

นายพยม พรหมเพชร ส.ส.สงขลา เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร่วมประชุมแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนเรื่องประชาชนในพื้นที่ ต.พิจิตร อ.นาหม่อม จ.สงขลา ที่ประสบปัญหาขาดแคลนน้ำประปา หลังจากชาวบ้านในพื้นที่ประสบปัญหาขาดแคลนน้ำใช้อุปโภคบริโภค ส่งผลให้บางหมู่บ้านขาดแคลนน้ำที่มีคุณภาพ กระทบต่อคุณภาพชีวิตของชาวบ้านกว่า 1,879 ครัวเรือน ในพื้นที่ดังกล่าว ได้รับความเดือนร้อนอย่างมาก

การประชุมครั้งนี้มีหน่วยราชการที่เกี่ยวข้อง ทั้งนายกอบต.พิจิตร การประปาส่วนภูมิภาค สาขาหาดใหญ่ เข้าร่วมชี้แจงถึงแนวทางและรายละเอียดในการแก้ปัญหาระบบส่งน้ำประปา เพื่อป้อนน้ำให้กับภาคครัวเรือน โดยในที่ประชุมมีผู้นำและตัวแทนประชาชนเข้าร่วมประชุมแสดงความคิดเห็นและแนวทางการดำเนินการ พร้อมให้สนับสนุนเพื่อสร้างความมั่นคงในระบบการผลิตน้ำประปาของพื้นที่ตำบลพิจิตร เพื่อนำไปสู่การเร่งช่วยเหลือปัญหาเรื่องน้ำให้เพียงพอในการอุปโภคบริโภค และทำการเกษตรให้กับพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ ในที่ประชุมจะมีการวางแผนเพื่อเร่งแก้ไขในระยะเร่งด่วน เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนในเรื่องน้ำกินน้ำใช้ ส่วนในระยะยาวอยู่ระหว่างดำเนินโครงการขยายเขตท่อส่งน้ำประปา ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณประจำปี 2565 โดยได้รับการอนุมัติให้ดำเนินการโครงการก่อสร้างระบบส่งน้ำประปาหมู่บ้านในพื้นที่ ต.พิจิตร ภายใต้งบประมาณรวม 14,000,000 บาท โดยจะเริ่มดำเนินการทันที และสามารถช่วยชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 1 มีน้ำประปาเพียงพอต่อการอุปโภคบริโภค และมีคุณภาพชีวิตดีขึ้น

#พรรคพลังประชารัฐ #พลังประชารัฐ #พปชร #PPRP #พยมพรหมเพชร
Twitter : https://twitter.com/PPRPofficial


ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 22 พฤศจิกายน 2565