โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

‘ประวิตร’ นำกก.-จนท.โอลิมปิกฯ สมาคมกีฬา ถวายราชสักการะและถวายพระพรชัย

“ประวิตร”นำกก.-จนท.โอลิมปิกแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬา ถวายราชสักการะและถวายพระพรชัยเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครบ 6 รอบ

เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 28 กรกฎาคม ที่สำนักงานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานพิธีถวายราชสักการะ เฉลิมพระเกียรติและถวายพระพรชัยมงคล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 พร้อมด้วยกรรมการบริหารและเจ้าหน้าที่คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย รวมถึงผู้แทนสมาคมกีฬาร่วมพิธี ตลอดจนผู้แทนจากทุกสมาคมกีฬา และเจ้าหน้าที่ที่ได้เดินทางไปกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พล.อ.ประวิตร ได้มอบหมายให้ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกดำเนินการจัดพิธีถวายราชสักการะ ในห้วงเวลาและสถานที่ที่เหมาะสมอย่างสมพระเกียรติ เช่นเดียวกัน เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสร้างขวัญกำลังใจ มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท การแข่งขันให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมขอให้น้อมนำพระราชดำรัสของพระองค์ท่าน ในวันที่เข้าเฝ้ารับพระราชทานพร เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 67 มาปฏิบัติ เพื่อความเป็นสิริมงคล และประสบความสำเร็จ ในการเข้าร่วมชิงชัยการแข่งขันกีฬา ในครั้งนี้

พล.อ.ประวิตร นำกล่าวถวายพระพรชัยมงคลความว่า ข้าพระพุทธเจ้าในนามคณะกรรมการฯ ผู้บริหาร สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย นักกีฬา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มาชุมนุมพร้อมกัน อยู่ ณ ที่นี้ ล้วนมีความปลื้มปิติเป็นล้นพ้นที่ได้มาร่วมกันแสดงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาส มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

ตลอดระยะเวลา ที่ผ่านมา ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ ด้วยพระราชวิริยะอุตสาหะ ทรงตั้งพระราชหฤทัยมั่น ในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่อาณาประชาราษฎร์ อย่างยั่งยืน พระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท นำมาซึ่งความปีติ ซาบซึ้ง ประทับอยู่ในใจของปวงข้าพระพุทธเจ้า และเหล่าพสกนิกร ตลอดไป ในศุภวาระ มหามงคลที่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ทรงเจริญพระชนมพรรษา 72พรรษา ปวงข้าพระพุทธเจ้า ขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคล ด้วยความจงรักภักดี ขอพลานุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย พระสยามเทวาธิราช และสรรพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากล โปรดอภิบาล รักษา ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ทรงพระเจริญพระชนมพรรษา ยิ่งยืนนาน พระเกียรติคุณแผ่ไพศาล ทรงพระเกษมสำราญ  สถิตเป็นมิ่งขวัญปกเกล้าปวงข้าพระพุทธเจ้า ตราบนิรันดร์กาล เทอญ ด้วยเกล้า ด้วยกระหม่อม ขอเดชะ

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 28 กรกฎาคม 2567

" ,