โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

คึกคักต่อเนื่อง! พปชร. จัดอบรมเชื่อมสัมพันธ์ ส.ส.- ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั่วประเทศ ด้าน “วิรัช” ยืนยันส่งผู้สมัครครบทุกเขต

คึกคักต่อเนื่อง! พปชร. จัดอบรมเชื่อมสัมพันธ์ ส.ส.- ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั่วประเทศ ด้าน “วิรัช” ยืนยันส่งผู้สมัครครบทุกเขต

12 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ มีการจัดอบรมสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้ชื่องาน “พลังประชารัฐ พลังคนสร้างชาติ” “เพราะมีคุณ จึงมีพรรค” ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 โดยมีผู้บริหารและแกนนำพรรค เช่น นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สมาชิกส.ส. และว่าที่ผู้สมัครส.ส. ของพรรค เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพียงกัน โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก
.
นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงรายละเอียดกิจกรรมในวันที่ 2 ว่า จะเป็นการอบรมให้ความรู้กับส.ส. และว่าที่ผู้สมัครส.ส. เกี่ยวกับแนวทางการใช้สื่อสังคมออนไลน์ให้เป็นประโยชน์และมีประสิทธิภาพ เพื่อรับรองการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ รวมทั้งจะมีการประชาสัมพันธ์ถึงนโยบายต่าง ๆ ของพรรคที่ผลักดันออกมาเป็นรูปธรรม เช่น นโยบายคนละครึ่ง, นโยบายประชารัฐที่ต้องขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่อง ทั้ง สวัสดิการประชารัฐขจัดความเหลื่อมล้ำ เศรษฐกิจประชารัฐ สร้างความสามารถและโอกาสที่เท่าเทียม และ สังคมประชารัฐ สงบสุข เข้มแข็ง แบ่งปัน

.
ส่วนเมื่อวานนี้เป็นการอบรมให้ความรู้เรื่องการรณรงค์หาเสียงและแนวทางการหาเสียงเลือกตั้งให้เป็นไปตามกฎระเบียบของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ซึ่งนายวิรัช คาดว่า การเลือกตั้งจะมาถึงอย่างเร็วที่สุดปลายปีนี้หรือช้าสุดคือปีหน้า โดยพรรรคพลังประชารัฐหวังเตรียมความพร้อมให้ผู้สมัครให้มากที่สุด
.
นาย วิรัช ระบุเพิ่มเติมว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ฝากตัวเองให้มาส่งกำลังใจให้ผู้สมัครเพิ่มเติม หลังเมื่อวานนี้หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาให้กำลังใจก่อนแล้ว พร้อมระบุว่า พรรคจะส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งให้ครบทั้งแบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อ และมุ่งหวังรักษาฐานเสียงทุกพื้นที่ให้มากที่สุด โดยพรรคได้ยึดหลักการคัดกรองผู้สมัครว่าต้องเป็นบุคคลที่มีคุณภาพและสามารถทำงานเพื่อประชาชนให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
.
สำหรับอนาคต พรรคพลังประชารัฐจะมีการจัดสัมมนาแบ่งเป็นรายภาคและรายจังหวัด ทั้งลงลึกถึงรายละเอียดในแต่ละพื้นที่มากขึ้น เพราะแต่ละพื้นที่มีความแตกต่าง โดยมุ่งหวังให้ได้ซึ่งผลลัพธ์ในการช่วยประชาชนอย่างมีคุณภาพ
.
สำหรับกิจกรรมการอบรมสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ “พลังประชารัฐ พลังคนสร้างชาติ” ในวันที่ 2 นี้ นอกจากจะมีการอบรมถึงแนวทางการใช้สื่อสังคมออนไลน์แล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมสันทนาการเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ให้มีความแน่นแฟ้นกันมากขึ้น ก่อนที่ในช่วงเย็นจะเป็นการสรุปปิดกิจกรรมด้วยการระดมความคิดเห็นเพื่อวางแนวทางในการจัดทำนโยบาย โดยใช้ความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 2 วันที่ผ่านมาเป็นแนวทางเพื่อวางแนวทางในการจัดทำนโยบายต่อไป

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 12 พฤศจิกายน 2565