โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

ส.ส.พปชร.สงขลา แนะแนวปชช.วิธีลงทะเบียนรับสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

ส.ส.พปชร.สงขลา แนะแนวปชช.วิธีลงทะเบียนรับสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

พรรคพลังประชารัฐ โดย “ส.ส.อรุณ สวัสดี พปชร. จ.สงขลา” มอบหมายตัวแทนและทีมงาน ลงพื้นที่พบปะและให้ความรู้เรื่องการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ตำบลบางเขียด อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา เพื่อสร้างความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับคุณสมบัติของผู้สมัคร โดยมีประชาชนที่สนใจเข้ารับฟังจำนวนมาก ณ.วัดระฆัง

ทั้งนี้ ผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องเป็นชาวไทย อายุ 18 ปีขึ้นไป มีรายได้ต่อคนไม่เกิน 1 แสนบาท จะต้องมีทรัพย์สิน เงินฝาก สลาก พันธบัตร และตราสารหนี้ภาครัฐไม่เกิน 100,000 บาทต่อคน ไม่มีกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์เกินกำหนด กรณีเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ต้องมีพื้นที่ไม่เกิน 25 ตารางวา หรือห้องชุดไม่เกิน 35 ตารางเมตร ที่ดินเพื่อการเกษตรไม่เกิน 10 ไร่ ที่ดินทั่วไปไม่เกิน 1 ไร่ ไม่มีบัตรเครดิต ไม่มีเงินกู้เกินที่กำหนด ณ.วัดระฆัง โดยมีประชาชนที่สนใจเข้ารับฟังจำนวนมาก

พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าในการเข้าถึงดูแลประชาชนเป็นไปตามนโยบาย ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนให้กินดีอยู่ดี พร้อมการเข้าไปรับฟังปัญหา ความเดือดร้อนนำมาสู่การแก้ไขต่อไป โดยมีเป้าหมายชัดเจนในการยกระดับเศรษฐกิจฐานรากให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและยั่งยืน


ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 19 สิงหาคม 2565

" ,