โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

ส.ส.พปชร. ลงพื้นที่ซ่อมแซมผิวถนน ลดปัญหาอุบัติเหตุเพิ่มความสะดวกให้ประชาชน

ส.ส.พปชร. ลงพื้นที่ซ่อมแซมผิวถนน ลดปัญหาอุบัติเหตุเพิ่มความสะดวกให้ประชาชน

พรรคพลังประชารัฐ โดย “นายเชิงชาย ชาลีรินทร์ พปชร. จ.ชัยภูมิ” พร้อมด้วยทีมงานและคณะทำงาน ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในช่วงวันหยุดยาวในพื้นที่ต่างๆ อาทิ ตำบลละหาน ตำบลหนองบัวโคก ตำบลหนองโดน จ.ชัยภูมิ เพื่อซ่อมแซมผิวถนนที่ชำรุดทรุดโทรมจากอายุการใช้งานที่ยาวนาน กระทบต่อการสัญจรไปมาและเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับชาวบ้านในพื้นที่ ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ส.ส.เชิงชาย ได้แก้ไขปัญหาเบื้องต้น โดยนำยางมะตอยมาเททับผิวถนนเพื่อปรับสภาพผิวถนนที่ชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ ให้กลับมามีสภาพที่ใช้งานงานได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านในพื้นที่ที่สละเวลาส่วนตัวมาช่วยเหลือจนงานสำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการร่วมแรงร่วมใจ มีอะไรก็เอามาช่วยกัน ทั้งรถไถ รถพ่วง รถบรรทุก ส่งข้าว ส่งปลา ส่งน้ำ และอาหารต่างๆ

พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าในการเข้าถึงดูแลประชาชนเป็นไปตามนโยบาย ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนให้กินดีอยู่ดี พร้อมการเข้าไปรับฟังปัญหา ความเดือดร้อนนำมาสู่การแก้ไขต่อไป โดยเรามีเป้าหมายชัดเจนในการยกระดับเศรษฐกิจฐานรากให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และยั่งยืน

ที่มา : ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
เมื่อวันที่ : 2 สิงหาคม 2565

" ,