โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ส.ส. ฐิติภัสร์” จัดจุดตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 สกัดการแพร่ระบาดในพื้นที่

“ส.ส. ฐิติภัสร์”จัดจุดตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 สกัดการแพร่ระบาดในพื้นที่บางกะปิ-วังทองหลาง

นางสาวฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม. เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พรรคพลังประชารัฐ และ นายอัครพัชร์ โชติเดชาชัยนันต์ เชิญชวนพี่น้องประชาชนในพื้นที่บางกะปิ-วังทองหลาง ตรวจคัดกรองเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK ฟรี (ยกเว้นสิทธิ์ข้าราชการ) เพื่อควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่บางกะปิและวังทอง หากพบผู้ติดเชื้อจะนำตัวรักษาทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 เวลา 9.00 – 12.00 น. ณ มูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์)

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าว เนื่องจากพบว่าชุดตรวจ ATK เริ่มหายาก และมีราคาสูง หากพบว่ามีการติดเชื้อจะดำเนินการประสานงานรถฉุกเฉิน เพื่อนำตัวผู้ป่วยไปส่งรักษาอาการในสถานที่ที่จัดไว้ และหากผู้ป่วยมีอาการไม่หนัก ก็จัดส่งถุงยังชีพพร้อมกล่องยา เพื่อให้นำกลับไปรักษาตัวตามอาการ

“ช่วงนี้จะพบผู้ป่วยติดเชื้อในเด็กค่อนข้างมาก ขอให้ผู้ปกครองทุกท่านโปรดระมัดระวัง และเคร่งครัดในการให้น้องๆ ใส่หน้ากากตลอดเวลาทุกครั้งที่ออกจากบ้าน หมั่นล้างมือ เว้นระยะห่าง ไม่ไปในที่ที่มีคนเป็นจำนวนมาก และงดรับประทานอาหารร่วมกันเป็นการชั่วคราว”

#ฐิติภัสร์โชติเดชาชัยนันต์
#สสกทม
#พปชร
#พลังประชารัฐ
#https://pprp.or.th/
#https://twitter.com/pr_pprpthailand
#https://www.blockdit.com/pprp

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 15 มกราคม 2565

" ,