โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ส.ส. จอมขวัญ” ผนึกชมรมชาวปักษ์ใต้สมุทรสาคร ช่วยเหลือผู้สูงอายุยากไร้

“ส.ส. จอมขวัญ” ผนึกชมรมชาวปักษ์ใต้สมุทรสาคร

สร้างบ้าน-มอบเงินทุนให้ผู้สูงอายุยากไร้ในพื้นที่ ต.โคกขาม

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ร่วมกับ พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม, พ.ต.ท.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง รอง ผกก.ป. สภ.บ้านแพ้ว พร้อมด้วย นายสากล ชลคีรี ผู้อำนวยการโครงการชลประทานสมุทรสาคร และทีมงาน ส.ส. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชนในพื้นที่ ม.9 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เพื่อรับฟังความคิดเห็นและปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ พร้อมมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ประกอบด้วยข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็นต่างๆ รวมถึงมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งให้กับป้าอร ผู้สูงอายุยากไร้ เพื่อใช้เป็นทุนในการประกอบอาชีพและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน หลังพบว่าได้รับความเดือดร้อนด้านความเป็นอยู่และบ้านเรือนได้รับความเสียหาย

“การลงพื้นที่ช่วยเหลือในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน โดยเฉพาะชมรมชาวปักษ์ใต้สมุทรสาคร ที่รับหน้าที่สร้างบ้านให้กับป้าอรทดแทนหลังเก่าที่ได้รับความเสียหาย เราจะไม่ทิ้งกัน ด้วยความห่วงใยจากทีมงาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ”

ทั้งนี้ พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม ในฐานะประธานชมรม สมาคมชาวปักษ์ใต้สมุทรสาคร ได้ให้ความช่วยเหลือสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับป้าอรเพื่อชดเชยกับหลังเก่าที่เสียหาย โดยจะเร่งดำเนินการก่อสร้างให้แล้วเสร็จภายใน 20 วัน และกำหนดส่งมอบบ้านให้ป้าอรในวันที่ 11 ธันวาคมนี้

#จอมขวัญกลับบ้านเกาะ
#ส.ส.สมุทรสาคร
#พรรคพลังประชารัฐ
#พปชร.

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand
ออกอากาศเมื่อวันที่ : 22 พฤศจิกายน 2564

" , ,