โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ส.ส. จองชัย” ลงพื้นที่ตรวจสอบถนนสุขุมวิท เสนอตีเส้นเหลือง

“ส.ส. จองชัย” ลงพื้นที่ตรวจสอบถนนสุขุมวิท เสนอตีเส้นเหลืองแก้ปัญหารถติด-ลดอุบัติเหตุ

รอ.ดร. จองชัย วงศ์ทรายทอง ส.ส. ชลบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณ ถนนสุขุมวิท (บริเวณสี่แยกที่มุ่งหน้าไปวัดเขาบางทราย) ในพื้นที่ ต.บางทราย อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ ถึงปัญหาการจราจรติดขัดในบริเวณดังล่าว เนื่องจากรถที่มาจากสะพานใหม่ ผ่านบางทราย ซ.28 เพื่อออก ถ.สุขุมวิท ไม่เว้นระยะห่างให้รถทางหลักสัญจรไปก่อน ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดบริเวณสี่แยกดังกล่าว

ทั้งนี้ เบื้องต้นได้ประสานงานไปยังเทศบาลบางทราย ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ให้เร่งเดำเนินการแก้ไขด้วยการตีเส้นเหลือง หรือเครื่องหมายห้ามหยุดรถ บริเวณสี่แยกดังกล่าว เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัด และลดการเกิดอุบัติเหตุ และยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และผู้ที่สัญจรไปมาบริเวณดังกล่าว

“จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าเป็นความจริง และคิดหาวิธีในเบื้องต้น เพื่อแบ่งเบาภาระเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการบริหารจัดการจราจรบริเวณดังกล่าว จึงได้เสนอให้เทศบาลบางทรายนำสีเหลืองตีเป็นเส้นจุดห้ามหยุด จึงขอความร่วมมือให้ทุกท่านที่สัญจรไปมาเส้นทางนี้ ได้โปรดมีน้ำใจและปฎิบัติตามกฎหมาย เพื่อลดปัญหาจราจรและอุบัติเหตุ”

#จองชัยวงศ์ทรายทอง
#สสชลบุรี
#พลังประชารัฐ
#พปชร

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 26 ธันวาคม 2564

" ,