โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ส.ส.กทม.” พปชร. วอน ผบ.ตร.สั่งการตำรวจตรวจตราพื้นที่เสี่ยงก่อเหตุอาชญากรรม หวั่นคดีซ้ำรอย ชายคลุ้มคลั่ง นำมีดไล่แทง ปชช.

“ส.ส.กทม.” พปชร. วอน ผบ.ตร.สั่งการตำรวจตรวจตราพื้นที่เสี่ยงก่อเหตุอาชญากรรม หวั่นคดีซ้ำรอย ชายคลุ้มคลั่ง นำมีดไล่แทง ปชช.

น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส. กทม. เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวหารือในที่ประชุมสภาถึงเหตุการณ์เมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.) ได้เกิดเหตุสลดขวัญ มีชายคลุ้มคลั่งนำมีดไล่แทงประชาชนภายในซอยกรุงเทพกรีฑา 3 ถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถควบคุมตัวคนร้าย และนำไปดำเนินคดีได้ แต่อยากจะฝากไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจตรา ตรวจสอบ และกวดขัน ตามที่เกิดเหตุ ที่อาจะจะเกิดขึ้นซ้ำ เพราะวันนี้ประชาชนตื่นตระหนก หวั่นใจ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำอีก

นอกจากนี้ ยังขอให้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ช่วยดูแลไฟฟ้าสองสว่างบริเวณทางเดินเลียบคลองแสนแสบ ไล่มาตั้งแต่แยกพระรามเก้า ไปจนถึงท่าเรือวัดศรีบุญเรือง เพราะไฟฟ้าสองสว่างบริเวณเลียบคลองแสนแสบดับหมด ดังนั้นขอให้เร่งปรับปรุงเพื่อความปลอดภัยของประชาชน

รวมไปถึงการปรับปรุงท่อระบายน้ำ และถนนหนทางภายในชุมชนเทพทวี ซอยลาดพร้าว 101 แยก 42 เพราะถนนเป็นหลุม เป็นบ่อ ประชาชนได้รับความเดือดร้อนทุกครั้ง เมื่อเวลาที่ฝนตก เกิดเหตุน้ำท่วมขังอยู่เป็นระยะเวลานาน เพราะว่าไม่มีท่อระบายน้ำและ ถนนก็ชำรุดมาก

#พรรคพลังประชารัฐ #พลังประชารัฐ #พปชร #PPRP #ฐิติภัสร์โชติเดชาชัยนันต์
Twitter : https://twitter.com/PPRPofficial

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 8 ธันวาคม 2565

" ,