โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“สส.ไผ่ ลิกค์” นำ คณะ อบจ.กำแพงเพชรเข้าพบ “รมช.อรรถกร” ยื่นจดหมายชงปัญหาน้ำกระทบภาคเกษตรในพื้นที่ สู่การแก้ไขเพื่อประโยชน์ปชช.

“สส.ไผ่ ลิกค์” นำ คณะ อบจ.กำแพงเพชรเข้าพบ “รมช.อรรถกร” ยื่นจดหมายชงปัญหาน้ำกระทบภาคเกษตรในพื้นที่ สู่การแก้ไขเพื่อประโยชน์ปชช.

นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ(พปขร.)กล่าวว่า ได้นำคณะสมาชิกสภาจังหวัดกำแพงเพชร (สจ.)เข้าพบ นายอรรถกร ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อยื่นหนังสือให้กระทรวงเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในจ.กำแพงเพชร โดยเฉพาะปัญหาการพัฒนาและปรับปรุงระบบชลประทาน ซึ่งมีผลต่อการสนับสนุนภาคการเกษตร และการบริหารจัดการน้ำ

นายไผ่ กล่าวต่อว่า ช่วงที่ผ่านมาประชาชนประสบปัญหาภัยแล้งอย่างมาก ระบบการกระจายน้ำยังต้องปรับปรุง หรือพัฒนาให้สามารถรองรับกับความต้องการใช้น้ำ รวมทั้งขณะนี้กำลังก้าวเข้าสู่ฤดูฝน จำเป็นที่จะต้องใช้ระบบชลประทาน เพื่อการกักเก็บน้ำ และเพื่อป้องกันอุทกภัยได้อีกทางหนึ่ง

“องค์การบริหารส่วนจังหวัด จึงได้จัดทำข้อมูลความต้องการของประชาชนในพื้นที่นำเสนอรายละเอียดแนวทางการพัฒนาโครงการต่างๆ ที่ได้นำมามอบให้กับรัฐมนตรีช่วย เพื่อนำไปเสนอต่อกระทรวงเพื่อประกอบการพิจารณาและผลักดันโครงการให้เกิดประโยชน์สูงสุดที่จะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืนของชาวกำแพงเพชรต่อไป”นายไผ่ กล่าว

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 1 มิถุนายน 2567

" ,