โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“สส.สุธรรม”ชวน ปชช.พูดคุย สะท้อนปัญหาในกิจกรรม “ผู้แทนฯสัญจร ครั้งที่1”อ.ทุ่งสงฯ เตรียมรวบรวมข้อมูล ชงเข้าสภาฯแก้ปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม

“สส.สุธรรม”ชวน ปชช.พูดคุย สะท้อนปัญหาในกิจกรรม “ผู้แทนฯสัญจร ครั้งที่1”อ.ทุ่งสงฯ เตรียมรวบรวมข้อมูล ชงเข้าสภาฯแก้ปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม

นายสุธรรม จริตงาม สส.นครศรีธรรมราช เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น.ตนขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมทางการเมือง “ผู้แทนฯสัญจร ครั้งที่1” ณ.บ้านวังยวน ม.8 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสงฯ โดยมาร่วมนั่งกินกาแฟ พบปะ พูดคุยกัน สอบถามสารทุกข์สุขดิบ บอกกล่าวปัญหาของท่านได้ และสะท้อนความต้องการพร้อมเสนอแนวทางการแก้ไข

“แม้ว่าผมอาจจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาของท่านได้ทุกเรื่อง แต่ผมมั่นใจว่า ด้วยความตั้งใจจริงที่ผมมี และพรรคพลังประชารัฐที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาล ที่กำกับดูแลกระทรวงเกษตรฯ กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงทรัพยากรฯ จะเยียวยาและแก้ไขปัญหาของท่านได้พอสมควร ในบางเรื่องอาจจะไม่เห็นผลในทันทีทันใด แต่เราต้องวางแผนไว้เผื่อล่วงหน้า เพื่ออนาคตที่ดีของลูกหลานเรา”นายสุธรรม กล่าว

นายสุธรรม กล่าวต่อว่า ยังมีอีกหลายปัญหาเช่น เรื่องสิทธิทำกิน เรื่องภัยแล้งรุนแรงที่เรากำลังเผชิญอยู่ รวมไปถึงปัญหาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปัญหายาเสพติด ที่ไม่คลี่คลาย ปัญหาเหล่านี้จึงต้องหยิบขึ้นมาถกเถียงและส่งเสียงของเราต่อไปให้เกิดการแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรมให้ได้ โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กำชับ สส.ของพรรคมาตลอดว่า ให้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชน และเสียงสะท้อนความต้องการของประชาชน และเมื่อเปิดสมัยประชุมสภาช่วงเดือน ก.ค.นี้ ตนจะนำปัญหาของประชาชนไปขับเคลื่อนแก้ไขให้เป็นรูปธรรม

ที่มา: ทีมประชาสัมพันธ์ พรรคพลังประชารัฐ
วันที่: 15 พฤษภาคม 2567

" ,